MYL 3036

Í áfanganum eru nemendur þjálfaðir í að skissa hugmynd og yfirfæra í þrívíð efni. Markimiðið er að dýpka skynjun og skilning á þrívíðri formfræði. Lögð er áhersla á vinnuferlið, að nemendur þrói með sér hugmynd og vinni sjálfstætt, skipulega og rökvisst að útfærslu hennar. Frumleg og skapandi vinnubrögð eru þjálfuð með gagnrýna hugsun og vinnubrögð [...]

2014-04-04T10:48:43+00:004. apríl 2014|

MYL 2336

Í áfanganum læra nemendur um þau atriði í beina- og vöðvabyggingu mannslíkamans sem mest hafa áhrif á útlit hans og möguleika til hreyfingar. Teiknað verður brjósthol beinagrindar, mjaðmagrind og höfuðkúpa, einnig vöðvabygging á brjóstkassa og baki, hálsvöðvar, maga-, handleggs- og lærvöðvar, andlit, hendur, fætur og liðamót. Við þessa vinnu verða notaðar eftirtaldar fyrirmyndir: beinagrind, vöðva- [...]

2014-04-04T10:41:46+00:004. apríl 2014|

MYL 2224

Í áfanganum læra nemendur þau tækniatriði er lúta að notkun ljósmyndavéla, s.s. lokahraða, ljósop, val á ljósnæmi (ISO)/filmum, og um linsur. Fyrirlögð verkefni miða að því að nemendur öðlist reynslu við að ljósmynda við mismunandi aðstæður með mismunandi markmið í huga og geti síðan nýtt sér þekkingu sína til sjálfstæðra vinnubragða. Nemendur skoða og skilgreina [...]

2014-04-04T10:33:16+00:004. apríl 2014|

MYL 2124

Í áfanganum læra nemendur að nýta sér forsendur fjarvíddarteikningar við gerð raunsærra mynda af umhverfi sínu. Nemendur þjálfa sig í vinnslu fjarvíddarverkefna með einum, tveimur og jafnvel þremur hvarfpunktum. Tveir þættir vega þyngst í vinnu áfangans: Annars vegar vinna nemendur tæknilega réttar teikningar með takmörkuðu svigrúmi til sjálfstjáningar og hins vegar nýta nemendur þessa þekkingu [...]

2014-04-04T10:31:23+00:004. apríl 2014|

MYL 2024

Í áfanganum vinna nemendur með myndrænt ferli og myndbyggingu á tvívíðum fleti. Nemendur nota ýmsar aðferðir, þ.á.m. grafískar aðferðir við gerð bókverka þar sem unnið er með myndbyggingu, lit og línu. Lögð er áhersla á sköpunarferlið og hugmyndavinnu þar sem nemendur leitast við að finna sína eigin rödd í myndsköpun. Áfanginn byggir á þeirri rannsóknarvinnu [...]

2014-04-04T10:30:30+00:004. apríl 2014|

MYL 1036

Í áfanganum teikna nemendur eftir lifandi fyrirmyndum, fyrirsætum. Lögð er áhersla á að nemendur tileinki sér grund­vallaratriði við módelteikningu .Þeir tileinki sér rétta hlutfallaskiptingu manns­líkam­ans og noti hjálpargögn svo sem lóðlínu og hjálparlínur til að bera saman stærðar­hlutföll, hreyfingu og stöðu. Alhliða þjálfun er í teikningu og rannsókn á gildi og tjáningarmöguleikum línuteikningar. Í byrjun [...]

2014-04-04T10:29:41+00:004. apríl 2014|
Go to Top