Í áfanganum er lögð áhersla á vatn, gufunarvarma, hringrás vatnsins, vatnsorku, raforku, rennsli, fallhæð, orkunotkun, stöðuorku, hreyfiorku, eðlismassa, raforku, jarðvarma, atómkenninguna, frumefni, efnasambönd, efnablöndur, lotukerfið, atóm, sameindir, jónir, ástandsbreytingar, hitastig, efnahvörf, efnajöfnur, andrúmsloftið, loftþrýsting, bruna eldsneytis, loftmengun, efnaorku, brennsluvarma, massa, þyngd, hreyfingu, hraða, kraft, hröðun, vinnu, afl, hemlunarvegalengd, kjarnorku, kjarnasamruna, kjarnaklofnun, kjarnorkuver, atóm, öreindir, samsætur, rafsegulbylgjur, rafsegulróf, ljóseindir, sólarorku, litróf, sólarrafhlöður. Nemendur læra um hringrás vatns í náttúrunni, þekki til orkunotkunar á heimilum, þekki þróun atómkenningarinnar og uppbyggingu atóma mismunandi frumefna, kunni skil á eiginleikum og samsetningu andrúmsloftsins og mengun frá brennslu, skilji mikilvægi þess að umgangast náttúruauðlindir á þann hátt að þær spillist ekki fyrir komandi kynslóðum, kunni skil á hreyfingu hluta eftir beinni línu, þekki til kjarnorkuvinnslu, kunni skil á rafsegulbylgjum, framkvæmi einfaldar tilraunir, þjálfist í að skrifa tilraunaskýrslur, geti sett kunnáttu sína, færni og viðhorf í röklegt samhengi.