NÁT 1236

Í áfanganum er lögð áhersla á vatn, gufunarvarma, hringrás vatnsins, vatnsorku, raforku, rennsli, fall­hæð, orkunotkun, stöðuorku, hreyfiorku, eðlismassa, raforku, jarðvarma, atómkenninguna, frumefni, efnasambönd, efnablöndur, lotukerfið, atóm, sameindir, jónir, ástandsbreytingar, hitastig, efnahvörf, efnajöfnur, andrúmsloftið, loftþrýsting, bruna eldsneytis, loftmengun, efnaorku, brennsluvarma, massa, þyngd, hreyfingu, hraða, kraft, hröðun, vinnu, afl, hemlunarvegalengd, kjarnorku, kjarna­samruna, kjarnaklofnun, kjarnorkuver, atóm, öreindir, samsætur, [...]

2014-04-04T11:26:43+00:004. apríl 2014|

NÁT 1136

Nemendur kynnast jarðfræðinni sem vísindagrein og tengslum hennar við aðrar greinar. Í áfanganum er farið í grunnatriði kortagerðar og læra nemendur m.a. að teikna þversnið með mismunandi jarðlögum. Farið er í grunnatriði stjörnufræðinnar og sérstaða jarðarinnar í því ljósi skoðuð sem og samspil tungls og jarðar. Eitt af lykilhugtökum áfangans eru tengsl manns og náttúru [...]

2014-04-04T11:24:24+00:004. apríl 2014|

NÁT 1036

Í áfanganum fer fram kynning á séreinkennum líffræði sem vísindagreinar og tengslum við aðrar greinar. Fjallað er um dreifkjarnafrumur, kjarnafrumur, gerð og hlutverk helstu frumuhluta og frumuskiptingar. Farið er í efni í frumum; ólífræn efni og helstu flokka og hlutverk lífrænna efna. Gerð er grein fyrir vefjum, líffærum og líffærakerfum. Rætt er um helstu flokka [...]

2014-04-04T11:23:35+00:004. apríl 2014|
Go to Top