Þú ert hér:Home|Módelteikning

MOD 2036

Í áfanganum teikna nemendur eftir lifandi fyrirmyndum, fyrirsætum, og til þess er notaður fjölbreyti­legur efniviður, svo sem viðarkol, krít, blek, blýantar, teikniblý og strokleður. Oft er fengist við hrað­teikningar í upphafi kennslustunda. Sömu áherslur og í fyrri áföngum, þ.e. grundvallarreglur ætíð í heiðri hafðar, slíkt ætti að vera fyrirhafnarlaust er hér er komið sögu. Krafist er vandaðra vinnu­bragða, svo sem nákvæmni í línu og vel unninna skygginga. Lögð er áhersla á alhliða þróun teikningarinnar, aukinn hraða og dirfsku við úrlausnir og að myndbygging sé í lagi. Stöður fyrirsæt­unnar krefjast meiri leikni og kunnáttu af hálfu nemandans. Nemendur kynni sér persónueinkenni listamanna sem sérstaka leikni hafa sýnt á sviðum teikningar og þá einkum mannlýsinga og dragi lærdóm þar af. Nemendur kynnast umræðu um stílbrögð

2014-05-22T10:52:50+00:0022. maí 2014|

MOD 1036

Í áfanganum teikna nemendur eftir lifandi fyrirmyndum, fyrirsætum. Teiknað er ýmist með blýöntum, viðarkolum eða krít. Rifjuð upp helstu grundvallaratriði varðandi modelteikningu.Teiknaðar eru ýmist langar eða stuttar stöður. Nemendur þjálfa færni sína við alla sömu þætti og í fyrsta áfanga model­teikningar. Notuð lóðlína og hjálparlínur til að bera saman stærðarhlutföll, hreyfingu og stöðu. Lögð áhersla á lifandi línu og nemendur reyna sig við skyggingar. Úrlausnir við stöður fyrirsætunnar stigþyngjast. Sérstaklega er hugað að höndum, fótum og andlitsteikningu. Við hraðteikningar er beitt fjölbreytilegum aðferðum.

2014-05-22T10:51:57+00:0022. maí 2014|
<