Í áfanganum er megináhersla lögð á samtalsæfingar úr efni áfangans, bætt er við orðaforða og málfræði auk þess sem nemendur læra að nota aðrar tíðir sagna. Bætt er jafnt og þétt við óvirkan og virkan orðaforða. Nemendur eru hvattir til að búa sjálfir til samtöl sem tengjast lesefninu. Þeir lesa efni af menningarlegum toga og leysa verkefni tengd því. Nemendur ná leikni í að bjarga sér í spænskumælandi landi. Þeir æfa framburð og rifja upp reglur um framburð og áherslur í spænsku og byggja upp orðaforða um athafnir daglegs lífs og tileinka sér þann orðaforða sem er í kennslubókinni og þjálfaður er markvisst í kennslustundum. Þeir læra grundvallaratriði í málfræði með íslenskt mál til hliðsjónar. Áhersla er lögð á að nemendur kynnist sem flestum þáttum menningarlífs spænskumælandi þjóða: stjórnmálum, bókmenntum, sögu, listum, mat, kvikmyndum, sérstökum orðaforða, félagslegum vandamálum, spillingu, fjölskyldugerð, kynþáttum